Thể thao

Haaland lên kế hoạch rời Man City

08:03, 10/03/2024
Nhiều khả năng Erling Haaland sẽ không gắn bó lâu dài với đội chủ sân Etihad.
 

Theo AS, Man City muốn gia hạn hợp đồng với Haaland. Dù vậy, người đại diện Rafaela Pimienta đang đàm phán về các điều khoản mới. Phía Haaland yêu cầu một thỏa thuận liên quan tới việc giải phóng hợp đồng, cho phép anh rời Man City để gia nhập Real Madrid.

"Haaland muốn khám phá các cơ hội trong tương lai, đặc biệt là Real Madrid, qua đó có thể hoàn tất giấc mơ chơi cho đội bóng Tây Ban Nha", The Athletic viết.

Haaland làm vậy vì không muốn trói buộc tương lai với "The Citizens". Chân sút sinh năm 2000 còn trẻ và sẵn sàng đón nhận những thử thách tiếp theo trong sự nghiệp.

Goal nhận định sức hấp dẫn của Real Madrid, cùng với tham vọng của Haaland cho thấy khả năng cầu thủ người Na Uy khoác áo "Los Blancos" trong tương lai hoàn toàn khả thi.

Gần nhất, chân sút người Na Uy cũng gây tò mò về tương lai: "Tôi thật sự hạnh phúc ở Man City, với ban huấn luyện, hội đồng quản trị, giám đốc CLB. Tuy nhiên, bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai".

Haaland được cho là nằm trong tầm ngắm của Real Madrid những năm gần đây. Chủ tịch Florentino Perez nuôi tham vọng xây dựng "dải ngân hà" thế hệ tiếp theo với Jude Bellingham, Vinicius Jr, Kylian Mbappe và Haaland.

Theo ZNews

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện